Komunikat do Najemców

Szanowni Państwo,

intensywnie pracujemy nad stworzeniem tymczasowych miejsc do wznowienia Waszej działalności handlowo-usługowej na terenie parkingu Kompleksu Handlowego MARYWILSKA 44. Przed nadchodzącym spotkaniem z Panem Prezydentem Warszawy Rafałem Trzaskowskim chcemy przedstawić Państwu nasze wypracowane propozycje i liczymy na Państwa sugestie.

Serdecznie zapraszamy wszystkie zainteresowane osoby na spotkanie, które odbędzie się w najbliższą środę, 22 maja, o godzinie 14:00 przy bramie nr 2 (wjazd od ul. Marywilskiej).

O kolejnych działaniach będziemy informować Państwa na bieżąco.

Zachęcamy do wzięcia udziału w spotkaniu.

—————————————————————-

Thông báo dành cho Người thuê nhà

Thưa quý vị,

chúng tôi đang làm việc tích cực để tạo ra những địa điểm tạm thời để tiếp tục các hoạt động thương mại và dịch vụ của bạn tại bãi đậu xe của Khu liên hợp mua sắm MARYWILSKA 44. Trước cuộc họp sắp tới với Tổng thống Warsaw, Rafał Trzaskowski, chúng tôi muốn trình bày với bạn các đề xuất đã phát triển của chúng tôi và chúng tôi tin tưởng vào các đề xuất của bạn.

Chúng tôi trân trọng mời tất cả những người quan tâm đến cuộc họp, sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần sau, ngày 22 tháng 5, lúc 2:00 chiều tại cổng số 2 (lối vào từ ul. Marywilska).

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về các hoạt động tiếp theo.

Chúng tôi mời bạn tham gia cuộc họp.

/na wietnamski za lingvanex.com/

2024-05-20T18:08:17+02:00